ดูหนังออนไลน์: 2475 Dawn of Revolution (2024) 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ

ดูหนังออนไลน์: 2475 Dawn of Revolution (2024) 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ | ท่านเพียงแค่จำเว็บไซต์ของเราเอาไว้ www.thaihdmovies.com | ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่

Slot online

ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี: 2475 Dawn of Revolution (2024) 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ

ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี: 2475 Dawn of Revolution (2024) 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ | ดาวน์โหลดโปรแกรมล่าสุด มีโปรแกรมใหม่ ทุกวัน เชื่อถือได้ มั่นใจกว่า

2475 Dawn of Revolution (2024) 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ

Quality: Year: Duration: 125 minView: 173
IMDB Rating: 1 votes, average 7.0 out of 10

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี เรื่อง 2475 Dawn of Revolution (2024) 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ

2475 Dawn of Revolution (2024) 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ เมื่อภาพยนตร์แอนิเมชันประวัติศาสตร์ 2475 Dawn of Revolution กำลังเป็นที่พูดถึงในวงกว้างของสังคม และตอนนี้สามารถชมฟรีทางออนไลน์ได้แล้ว มาลองติดตามดู ภาพรวม บทสรุปคร่าวๆของภาพยนตร์เรื่องนี้

มันเป็นวินาทีสุดท้ายของระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชย์ของเมืองไทย และเป็นวินาทีสุดท้ายของการตัดสินใจของ ฝ่ายนักปฏิวัติทุกคนเงียบงันหัวใจเต้นแรง และมันเป็นวินาทีสุดท้ายที่นายทหารที่ถูกหลอกมาบางคนเริ่มจะไหวตัว แล้วเดาเหตุการณ์เฉพาะหน้าออก แต่ครั้นเหลียวกลับมาข้างหลัง คุณพระช่วย เพื่อน นายทหารที่คุยกันหัวร่อต่อกระซิกอยู่เมื่อกี้ เป็นฝ่ายปฏิวัติเสียหมดสิ้น  ทุกคนควักปืนพกออกมาถือเป็นการบังคับไม่ให้หนีอยู่ในที และแล้วพระยาพหลฯ ก็ตัดสินใจอ่านคำแถลงการณ์นั้น ด้วยเสียงอันดังสะท้านและบางประโยคก็สั่นแตกพร่า ช้าและ แทรกลงไปถึงขั้วหัวใจของผู้ฟังทั้งกลุ่ม ทุกคนรู้สึกหนาวสะท้านขนลุกซู่ชันขึ้นมาในอึดใจ แถลงการณ์ภาษาเยอรมันแต่อ่านเป็นภาษาไทยของพระยาพหลฯ ฉบับนั้นมีใจความสำคัญแต่เพียงว่า

บัดนี้คณะราษฎร, ทหาร, พลเรือน ได้ทำการยึดอำนาจการปกครองไว้แล้วโดยเด็ดขาด เพื่อลบล้างระบอบ สมบูรณาญาสิทธิราชย์อันเก่าแก่ลงและสถาปนาระบอบประชาธิปไตย ขึ้นตามแบบอารยะชาติทั้งหลาย ขอให้นายทหารที่มิได้เกี่ยวข้องกับการ ปฏิวัติอยู่ในความสงบอย่าทำการขัดขวาง และออกจากลานพระบรมรูปฯไปไม่ได้จนกว่าจะได้สั่งให้กลับไป หากจะพอใจให้ความร่วมมือสนับสนุน คณะราษฎร ซึ่งยึดอำนาจการปกครองก็ยินดียิ่ง ทั้งนี้เพื่อความเจริญ ของชาติบ้านเมือง ส่วนคำแถลงการณ์ในนามคณะราษฎรซึ่งหลวง ประดิษฐ์ฯ เป็นผู้ร่างนั้นได้นำออกมาอ่านหลังจากนี้ และมีพิมพ์โรเนียว แจกจ่ายไปอ่านให้ประชาชนฟังกัน ราวกับฟ้าผ่าลงกลางกระหม่อม หลายคนตกตะลึงพรึงเพริด คาดไม่ถึงว่าคณะปฏิวัติซึ่งมีกำลังพล เมื่อเทียบกับฝ่ายรัฐบาลแล้วก็ ขนาดหยิบมือเดียว จะกล้ากระทำการใหญ่เช่นนี้ ในขณะนั้นเองนายทหารฝ่ายปฏิวัติก็นำทหารร้อง “ไชโย-ไขโย.ไซโย” ขึ้นอย่างกึกก้อง